วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ความหมายของจำนวนดอกกุหลาบ


เรื่องราวดีดี จาก www.lovelinkflower.com

ความหมายของจำนวนดอกกุหลาบ

กุหลาบ 1 ดอก
ความหมาย ... รักแรกพบ

กุหลาบ 2 ดอก
ความหมาย ...แสดงความรู้สึกที่ดีให้กัน


กุหลาบ 5 ดอก
ความหมาย ... ฉันรักเธอ

กุหลาบ 7 ดอก
ความหมาย ... คุณทำให้รัก

กุหลาบ 9 ดอก
ความหมาย ... เราสองคนจะรักกันตลอดไป

กุหลาบ 10 ดอก
ความหมาย ... คุณเป็นคนที่ดีเลิศ

กุหลาบ 11 ดอก
ความหมาย ... คุณเป็นสมบัติที่มีค่าชิ้นเดียวของฉัน

กุหลาบ 12 ดอก
ความหมาย ... ขอให้เธอเป็นคู่ฉันเพียงคนเดียว

กุหลาบ 13 ดอก
ความหมาย ... เพื่อนแท้เสมอ

กุหลาบ 15 ดอก
ความหมาย ในเชิงขอโทษ ... ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ
ความหมาย ในเชิงความรัก ... เธอเป็นทุกอย่างในชีวิตฉัน

กุหลาบ 20 ดอก
ความหมาย ... ฉันมีความจริงใจต่อเธอ

กุหลาบ 21 ดอก
ความหมาย ... ชีวิตนี้ฉันมอบเพื่อเธอ

กุหลาบ 36 ดอก
ความหมาย ... ฉันยังจำความหลังอันแสนหวาน

กุหลาบ 40 ดอก
ความหมาย ... ความรักของฉันเป็นรักแท้

กุหลาบ 100 ดอก
ความหมาย ... ฉันรักเธอจนวันตาย

กุหลาบ 101 ดอก
ความหมาย ... ฉันมีคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น

กุหลาบ 108 ดอก
ความหมาย ... คุณจะแต่งงานกับฉันไหม

กุหลาบ 999 ดอก
ความหมาย ... ฉันจะรักคุณจนวินาทีสุดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น